Hướng dẫn Back office DN 100 thành viên

Thanh toán với mã ưu đãi

Hướng dẫn Back office DN 100 nhân viên

Hướng dẫn Back office DN 100 nhân viên

Ứng dụng công nghệ vào quản lý hiệu quả hệ thống telesale và Sale một cách hiệu quả:

1. Sẵn sàng những nguồn data tốt

2. Ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng CRM+ tích hợp tổng đài để đo lường tự động số lượng và chất lượng cuộc gọi.

3. Kịch bản telesale hấp dẫn: chương trình độc đáo+ quà tặng thú vị

4. Kèm và hỗ trợ nhân sự vào luồng: Giọng nói, kịch bản, phản xạ, kỹ thuật gọi, tốc độ nói, Xử lý các công đoạn, công việc cản trở đến tốc độ và hiệu suất...

5. Có phần quà khuyến khích để nhân viên đạt được KPI, khi đạt được KPI thì mới chính thức áp KPI và tính lương

6. Người đạt KPI sẽ kèm từng người chưa đạt KPI, Để cho mọi người độc lập và có không gian riêng làm việc, có thể có phần chia sẻ công việc

7. Được support tốt: " Thống kê, thư mời, theo dõi hiệu suất, thưởng..."

8. Chia sẻ với người quản lý về cơ hội thăng tiến

 

" Làm tốt một việc còn hơn là làm nhiều việc dở dang"

BẤM VÀO ĐÂY NGHE :

October, 20 2019
Gửi bình luận của bạn:
Zalo BIG ENGLISH- BIG PRESCHOOL- BIG TALENT 0389066666