Hướng dẫn quản lý

Thanh toán với mã ưu đãi

Hướng dẫn quản lý

Hướng dẫn quản lý

Các công việc hàng ngày người quản lý cần làm:

1. Xem lại thống kê nhân viên: số cuộc gọi, trạng thái khách hàng, doanh số, cách gọi điện

2. Xem lại những người có hiệu suất thấp tìm cách động viên hỗ trợ họ phát triển tháo gỡ vướng mắc tăng hiệu suất.

3. Cầu nguyện cho mọi người làm tốt, đủ doanh số, hoặc tìm các giải pháp tối ưu thực hiện được mục tiêu

Các câu hỏi dành cho người quản lý

- Người quản lý luôn cần phải biết rõ mục tiêu của mình là gì?

- Doanh số mục tiêu là bao nhiêu?

- Nguồn lực hiện tại: Nhân sự, sản phẩm, công cụ bán hàng, công cụ quản lý của mình là gì,

- ai, công cụ hỗ trợ mình là những gì: Back office, thiết kế, quảng cáo, truyền thông, telesale, thị trường yếu tố hỗ trợ

- Những yếu tố trên có gắn kết chưa? đã tối ưu chưa?: 

Ví dụ:

- Nhân sự của mình chăm chỉ chưa? Làm sao để nhân sự của mình có thể tự nguyện chăm chỉ?

- Hạn chế xem tin, video, phim, facebook bằng cách nào?

- Chỉ tiêu mình đưa ra có kích thích nhân viên chịu khó làm việc chăm chỉ chưa? Nếu chưa chăm chỉ, chưa đủ, chưa vượt chỉ tiêu thì phải xem lại chỉ tiêu

- Data khách hàng của mình có thiếu không? đang phụ thuộc vào ai, nếu nguồn đó toi, có nguồn khác thay thế không?

- Nhân sự của mình đã hiệu quả chưa ? Cần hỗ trợ thêm gì : chương trình, khuyến mại, giá cả, truyền thông, quản lý, công nghệ

 

Cần những yếu tố nào để thực hiện được mục tiêu doanh số của mình. 

November, 20 2019
Gửi bình luận của bạn:
Zalo BIG ENGLISH- BIG PRESCHOOL- BIG TALENT 0389066666