Quy định telesale

Thanh toán với mã ưu đãi

Quy định telesale

Quy định telesale

SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ BIG VIỆT NAM


QUY CHẾ LÀM VIỆC DÀNH CHO TELESALE PART-TIME

  1. HƯƠNG DẪN VÀ QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CÔNG VIỆC

  • Telesale part-time là công việc part-time gọi điện cho khách hàng làm tại văn phòng công ty trong thời gian quy định theo từng ca.

  • Tất cả telesale sẽ phải cài 2 phần mềm là getfly CRM và CloudFone VN để làm việc.

  • Getfly CRM là phần mềm quản trị chung của công ty sẽ phân danh sách khách hàng cho nhân viên để làm việc. Nhân viên telesale có nghĩa vụ sử dụng danh sách khách hàng được cấp để liên hệ với khách hàng theo nội dung của từng chiến dịch sale-marketing của công ty.

  • CloudFone VN là phần mềm tổng đài của công ty có thể cài vào máy tính hoặc smartphone dùng cho nhân viên gọi điện thoại mà không phải sử dụng điện thoại cá nhân. 

  • Nhân viên không được phép sử dụng phầm mềm CloudFone VN cho mục đích cá nhân. Tất cả các cuộc gọi trên CloudFoneVN sẽ được ghi âm phục vụ cho mục đích giám sát công việc và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.



GIAI ĐOẠN 1: THỜI GIAN THỬ VIỆC

  1. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ.

  • Thời gian làm việc được chia thành các ca sau:

    • Ca sáng: 8h30 – 11h30

    • Ca chiều: 13h30 – 16h30

    • Ca tối: 6h30 – 8h30

  • Nhân viên phải đến trước ca làm tối thiểu 5 phút để chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết và nhân nhiệm vụ của ngày hôm đó. Vào giờ bắt đầu phải thực hiện cuộc gọi đầu tiên

  • Trong thời gian làm việc nhân viên phải thực hiện tối đa số cuộc gọi có thể cho đến hết giờ làm việc. 

 

  1. QUY ĐỊNH VỀ THỬ VIỆC, LƯƠNG, KPI CUỘC GỌI

  • Có 2 KPI được quy định cho nhân viên telesale – part time:

    • KPI số lượng cuộc gọi tối thiểu: 40 cuộc gọi

    • KPI cuộc gọi thành công:

      • 8 cuộc gọi RA KH QUAN TÂM/ 1 BUỔI LÀM VIỆC đối với nhân viên mới: THỜI GIAN THỬ VIỆC

      • 10 cuộc gọi đối với nhân viên cũ SAU THỜI GIAN THỬ VIỆC

  • Các KPI sẽ được điều chỉnh cho từng nhân viên và từng chiến dịch phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

  • Các telesale part-time cần đạt KPI số lượng cuộc gọi tối thiểu mỗi ca để nhận được mức lương cơ bản 20.000 VNĐ/h.

  • Các telesale part-time đạt số KPI số lượng cuộc gọi thành công để nhận được mức lương cao hơn là 25.000 VNĐ/h

  • KPI số lượng cuộc gọi thành công sẽ được xét theo từng ca và phần dư ra cho phép cộng dồn sang ngày tiếp theo.

  • Tất cả các nhân viên sẽ thử việc trong vòng 1 tuần với mức lương cứng là 18.000đ/h không tính KPI trước khi đi vào làm việc chính thức


 

  1. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN TRẢ LƯƠNG

  • Tuần đầu là tuần đào tạo không áp KPI nhưng sẽ phải sự hướng dẫn công việc của quản lý và báo cáo theo hướng dẫn, nếu không thấy thích, không phù hợp, không đáp ứng trong 7 ngày đào tạo sẽ không được tính lương

  • Thời gian lĩnh lương vào ngày 10 hàng tháng

  • Nếu làm ít hơn 15 ngày sẽ được tính lương sang tháng sau

  • Nếu tự ý nghỉ việc trong vòng 21 ngày sẽ không được tính lương

  • Làm ít hơn

 

GIAI ĐOẠN 2: CỘNG TÁC LÀM VIỆC CHÍNH THỨC

- Tự do thời gian

- Thu nhập cao hơn: 3000 Đ/ CUỘC GỌI KH QUAN TÂM ( Khách hàng để lại thông tin: Họ tên con- tuổi- quan tâm tới môn- muốn được Bộ phận tư vấn gửi thông tin qua Zalo và tư vấn tiếp)

- Chính sách đãi ngộ, thưởng, du lịch, đào tạo... tốt hơn

Sau thời gian làm việc, những bạn không tiến bộ sẽ không được tiếp tục công việc, những cộng tác viên làm việc có kết quả tốt  sẽ được xét để chuyển sang cơ chế làm việc chính thức lâu dài, có cơ hội để trở thành quản lý từ xa cho team, và trở thành nhân viên tư vấn chính thức được hưởng mức thù lao cao hơn, có trách nhiệm hơn trong công việc

 

BẤM VÀO ĐÂY NGHE :

 

October, 30 2019
Gửi bình luận của bạn:
Zalo BIG ENGLISH- BIG PRESCHOOL- BIG TALENT 0389066666